Giới thiệu về BUDDY


Hello . Xin chào các bạn. Hôm nay tôi sẽ giới  thiệu cho các bạn 1 dự án thật sự tuyệt vời tên là Buddy. Buddy áp dụng chế độ tự điều khiển phát triển ứng dụng, giúp tạo ra sàn giao dịch DevOps và lưới điều khiển tự động hóa phân tán GRID . Điều  này đang được thử thách đối với các nhà phát triển ứng dụng trong việc thiết kế, kiểm tra và triển khai ứng dụng. Và nó được khắc phục hoàn toàn bởi Buddy , hãy đọc và cùng tôi tìm hiểu về dự án tiềm năng này.


1) BUDDY GIỚI THIỆU

Buddy là một nền tảng tự động hóa sự phát triển hàng đầu, phục vụ cho thị trường đang phát triển nhanh chóng và được dự đoán là đến năm 2022 sẽ đạt đến giá trị 345 tỷ đô-la. Các đối tác của Buddy là những doanh nghiệp đi đầu như Docker, Github, Microsoft Azure và Google

Chúng tôi thật may mắn. Với tư cách là một nhà phát triển, chúng tôi được đặc quyền  xây dựng lên một giải pháp, và nhờ vào giải pháp đó đã nhanh chóng trở thành một phần  trung tâm của quy trình làm việc của các nhà phát triển đồng nghiệp của chúng tôi.
Các đội trên toàn cầu đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi.Đặc biệt, nhờ vào các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới, chúng tôi đã quyết định tham gia một cuộc cách mạng được thúc đẩy bởi chính công nghệ Blockchain.

Chúng tôi muốn biến tầm nhìn của chúng tôi  trở thành xương sống để những người tài năng có thể  xây dựng các ứng dụng thay đổi thế giới & dịch vụ trên chính cái xương sống đó.Mục đích của chúng tôi là để giảm tải mọi thứ từ các nhà phát triển, giúp họ có thể tự hoạt động và tự sử dụng thời gian của chính mình để thỏa sức sáng tạo.
Bài viết dùng để giải thích rằng ngành công nghiệp phát triển tự động hóa có những ứng dụng phát triển mạnh để triển khai về thị trường trị giá 110 tỷ đô la. Nó mô tả về nền tảng Buddy và cách nó mang lại giá trị cho khách hàng. Sau đó nó vạch ra kế hoạch giới thiệu bổ sung mới quan trọng cho dịch vụ với quỹ phân bổ Crowdsale.
Nền tảng của dự án hiện đã được sử dụng bởi nhiều công ty lớn và có hơn 7000 nhà phát triển từ hơn 120 quốc gia sử dụng nền tảng của Buddy. 


2) TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH


-Tầm nhìn của chúng tôi
Giá trị bắt nguồn từ tự động hóa phát triển áp dụng cho tất cả
các tổ chức IT. Để mở rộng việc chấp nhận hàng loạt DevOps, một giải pháp phải có các điều kiện sau:

• Cách tiếp cận chuyển dịch văn hóa - sử dụng sự linh hoạt và xuất sắc để
hỗ trợ nhiều đội đạt được mục tiêu nhiệm vụ của họ và duy trì cao hiệu suất.

• Một mô hình mở có thể đóng vai trò như một khuôn khổ cho ứng dụng có kỹ năng
nhà phát triển để cung cấp các tiện ích chất lượng cho các ngăn xếp khác nhau của phát triển tự động hóa.

• Các tính năng tự động mở rộng quy mô - cung cấp nhận thức về những gì
mạng công cộng có thể tải xuống, đối với chính sách và quyền sở hữu trí tuệ của công ty.



3) LỢI ÍCH KHI SỞ HỮU


Lợi ích của chúng ta là một doanh nghiệp SaaS được thành lập trong một thị trường phát triển nhanh chóng, Buddy là được định vị duy nhất với chức năng:


• Một sản phẩm giúp giải quyết thành công các vấn đề thực tế của thị trường trị giá 110 tỷ đô la, bao gồm các thương hiệu được tôn trọng như tạp chí Inc., Docplanner và CGI.



• Quan hệ đối tác với :  Google, GitHub, Docker, Microsoft và Amazon tham gia bởi Google Cloud Launcher, GitHub Marketplace, Docker Store, Azure và ( sẽ sớm là) Amazon Web Services Marketplace tương ứng.


• Phiên bản Enterprise tự lưu trữ của nền tảng sẵn sàng để sử dụng làm nền tảng cho sự phát triển ứng dụng phi tập trung tự động hóa.

• Team đã có 16 năm làm việc cùng nhau, hầu hết đối tác và cổ đông của chúng tôi được chứng minh đã được cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các vấn đề gặp phải.


Người sở hữu BUDDY token có quyền lợi như sau:

- Các token được cấp bởi doanh nghiệp đang hoạt động tích cực, kiếm được lợi nhuận khủng
- Có mối quan hệ đối tác vững chắc với các nhà lãnh đạo thị trường tài chính
- Nền tảng có khả năng hoạt động tốt và được đánh giá cao
- Có các khách hàng của công ty là những doanh nghiệp hàng đầu thế giới
- Đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm sáng tạo
- Có quy trình làm việc  khoa học đã đem lại kết quả thuận lợi và nhanh chóng
- Có tính tiện lợi và tính tiết kiệm được gắn vào nền tảng một cách tự nhiên
- Tiềm năng lớn lao của thị trường đang tăng trường nhanh chóng, có giá trị được ước đoán đối với năm 2022 là  khoảng 345 tỷ đô-la Mỹ.

4) TÓM LẠI BUDDY 1 CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT.

Theo tôi đây là một dự án về CI/CD và không giới hạn chỉ ở các dự án của BlockChain, các nhà phát triển (developers) chỉ cần đẩy code lên Buddy platform thì nó sẽ tự xây dựng dự án, test + publish luôn, hoàn toàn tự động.
Đây là điều mà Aaron Holbrook từ WordPess đánh giá cao rất nhiều Buddy.
Còn chờ đợi gì nữa các nhà lập trình viên tương lai? Hay tham gia Buddy ngay thôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ về nền tảng Online.io .