Đánh giá dự án VIDY.

Xin chào tất cả các bạn trẻ, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 dự án ICO cực kỳ tiềm năng có tên là VIDY. Để hiểu rõ về nó hãy đọc bài dưới đây nhé.


GIỚI THIỆU VIDY HỆ SINH THÁI.
Vidy là mạng quảng cáo phi tập trung đầu tiên trên thế giới, được hỗ trợ bởi blockchain ethereum. Nền tảng quảng cáo của Vidy cho phép nhà quảng cáo nhúng quảng cáo video trực tiếp vào văn bản trang web có liên quan siêu, cải thiện trải nghiệm người dùng, chuyển đổi quảng cáo và thanh toán của nhà xuất bản.

Chỉ với một lưu giữ, người dùng hiện có thể hiển thị các video siêu nhỏ có liên quan được nhúng trong văn bản của bất kỳ trang nào trên web, mở khóa một chiều hướng hoàn toàn mới của Internet. Tất cả các quảng cáo được đặt với một giao thức đồng thuận NLP được điều khiển bởi các thợ mỏ.


Với đội ngũ kỹ sư kỳ cựu, các cố vấn hàng đầu trong ngành và các đối tác thương hiệu đẳng cấp thế giới, Vidy đang trên đường phát minh lại quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử và giải trí

VIDY là gì ?
Vidi đã phát minh ra lớp vô hình một trang đầu tiên cho video bắt đầu từ khối Ethereum. Vidy tạo ra một hệ thống đăng ký đo lường thời gian người dùng xem quảng cáo bằng cách sử dụng công nghệ theo dõi trong lớp triển khai. Vidy sau đó thưởng cho nhà xuất bản và người dùng bằng cách duy trì VidyCoins và quảng cáo và chia sẻ thanh toán VidyCoin từ nhà quảng cáo cho nhà xuất bản để phân phối quảng cáo video.
Với Hold, người dùng có thể hiển thị một video siêu nhỏ liên quan ẩn đằng sau văn bản của tất cả các trang trên Internet, mở ra một chiều hướng hoàn toàn mới trên Internet.

Hệ sinh thái VIDY?


Thanh công cụ dành cho nhà xuất bản / nhà quảng cáo:
Nhà xuất bản và nhà quảng cáo có thể truy cập trang tổng quan để quản lý chiến dịch và tải lên quảng cáo video. Thiết lập chiến dịch trực tiếp, theo dõi hiệu suất của từng thống kê của từng chiến dịch và quảng cáo video riêng lẻ, phân tích văn bản của người dùng và nhà xuất bản, đánh giá cách họ hoạt động và sao chép và sao chép tương ứng.
Quảng cáo video:
Nó là một video nhỏ có liên quan đến siêu nhỏ xuất hiện bằng cách giữ Vidylinks.
Cấp ứng dụng:
Lớp ứng dụng là nhà phân phối video người tiêu dùng trên Internet được đóng gói trong SDK và có thể được cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột của nhà xuất bản.
Trang web được lập chỉ mục Vidy có hàng trăm triệu trang
Tạo chỉ mục và phân tích ngôn ngữ tự nhiên trên màn hình để so sánh với giao thức NLP. Đây sẽ là khoảng không quảng cáo rẻ tiền cho quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo thời gian thực.
Giao thức NLP.
Cơ chế phân phát quảng cáo của Vidy là giao thức NLP độc quyền với mã nguồn mở tự động đặt quảng cáo video ở dạng văn bản lớn trên hàng triệu trang của nhà xuất bản.
Cấp độ thỏa thuận: Cấp độ
Ở cấp độ của dữ liệu thỏa thuận, người dùng sẽ nhận được dữ liệu người dùng cùng với thông tin cùng với tác động của việc xử lý vào đầu vào để phù hợp với tập lệnh thực thi. Điều này được thực hiện với việc giải thích hợp đồng trí tuệ được gửi cho ứng dụng đích của dữ liệu người dùng.
Mức dữ liệu. Cấp độ

Thỏa thuận này là nội dung, tương tác và minh bạch cho ứng dụng, trong khi Vidy giữ một đăng ký không thay đổi của tất cả các dữ liệu đến, dựa trên nền tảng phân phối quảng cáo Vidy cơ bản. Ở cấp độ dữ liệu, VidyCoin duy trì một hồ sơ của VidyCoin và tất cả các hình thức chỗ ở, thời gian cư trú, thanh toán VidyCoin, cân bằng tất cả các giao dịch bằng cách sử dụng một số phương thức mua nhấp chuột.

Một cuộc cách mạng cho cả ngành công nghiệp quảng cáo & Blockchain
Phần thú vị nhất về Vidy là KHÔNG CÓ CHI PHÍ CHUYỂN ĐỔI cho tất cả người dùng. Người dùng chỉ cần tiếp tục đọc tin tức hoặc bài viết trên web như bình thường, nhưng giờ đây có thể trải nghiệm Vidy chỉ với một lần giữ đơn giản. Mỗi khi Vidy tích hợp với một nhà xuất bản lớn, Vidy giành được tất cả cơ sở người dùng của nhà xuất bản đó. Nó là một trong những mô hình kinh doanh có khả năng mở rộng nhất trong thế giới blockchain.

Với phần thưởng được “airdropped” vào tay người dùng khi họ tiết lộ quảng cáo, đây là lần đầu tiên một dự án ICO có thể tiếp cận với quy mô lớn, không chỉ với cộng đồng mật mã mà còn cả những người khác. Điều này tạo ra sự tiếp xúc lớn với VidyCoin khi Vidy tiếp tục tích hợp với tất cả các nhà xuất bản lớn trên thế giới.


Đây là lần đầu tiên một dự án ICO tập hợp kinh doanh truyền thống và blockchain một cách khả thi và khả năng mở rộng, tạo ra rất nhiều giá trị cho tất cả mọi người trong hệ sinh thái. Đây mới chỉ là khởi đầu của cuộc cách mạng.

Quảng cáo bằng banner bị kỳ thị.

Sự kỳ thị đối với quảng cáo biểu ngữ là nghiêm trọng, đến mức họ bị ghét bất kể loại quảng cáo nào họ đang hiển thị. Đây là một trở ngại đáng kể cho nhà quảng cáo vì họ đang mất tiền cho một phương pháp không hiệu quả như vậy. Có một giải pháp hoàn hảo liên quan đến nền tảng, đó là trò chơi của quảng cáo. Nền tảng này sẽ cho phép mọi người xem và giữ quảng cáo và được khuyến khích về mặt tài chính. Đó là một cách tiếp cận mới mẻ và đúng đắn, là cầu nối của nhà quảng cáo để hiển thị quảng cáo của họ và sự cần thiết của người dân để kiếm tiền.

Quảng cáo ngày càng trở nên không liên quan vì nhiều quảng cáo hơn đang xuất hiện trên internet. Đó là lý do chính khiến quảng cáo bị ghét và do đó bị bỏ quên. Đây là một vấn đề khó khăn cần được chia nhỏ với một cách tiếp cận mới mẻ và mới mẻ. Nhiều công ty đang đối mặt với vấn đề này một cách sai lầm vì họ sẽ tạo nhiều quảng cáo hơn và người dùng tích cực hơn theo dõi ứng dụng, v.v., đó là cách lạm dụng sẽ không bao giờ thu hút sự tôn trọng của mọi người. Thay vào đó, nền tảng gọn gàng cho thấy cách tiếp cận khác nhau đang sử dụng hợp đồng thông minh để ánh xạ người dùng để quảng cáo sẽ được hiển thị tương ứng với nhu cầu và mong muốn của mọi người. Đó là một ý tưởng hay vì mọi người đều muốn quảng cáo có liên quan cho sở thích của họ. Hợp đồng thông minh sẽ cho phép những người khác nhau quảng cáo khác nhau khi họ truy cập vào cùng một trang web.

Và vì thế VIDY có mặt để giải quyết vấn đề này.


Sử dụng Vidy như nào?
Nền tảng này cũng dễ thực hiện. Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản cho nền tảng và trong giai đoạn này, các hợp đồng thông minh sẽ ghi nhớ và xác định loại quảng cáo bạn sắp xem. Đó là bộ lọc đầu tiên của nền tảng để bạn sẽ không còn thấy các quảng cáo mà bạn không muốn thấy nữa. Và sau khi được tích hợp vào nền tảng, bạn có thể sử dụng quảng cáo để khai thác đồng xu đang kiểm tra quảng cáo video.

VidyCoin (VIDY) hữu ích theo ba cách chính. Bạn nên kiếm VIDY cho mỗi quảng cáo, VIDY cho một nhấp chuột và VIDY cho giá thầu cho tất cả các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.


Phân phối VIDY?
Bán tư nhân [ĐÃ HOÀN THÀNH]
Ngày [1 tháng 5 - 15 tháng 6]
Thẻ từ ETH> 59 780
Chi phí của mã thông báo là <0.00001673 ETH.
ICO sơ bộ
Ngày tháng
Tokens tại ETH 59,780
Mã thông báo: 0,00001673 ETH
ICO
Thẻ ở ETH 44.861

Mã thông báo: 0.00002229 ETH

Lộ trình?
Q1 2018
Xây dựng cơ sở hạ tầng năm 2017
Thành phần nhóm tư vấn
Toàn bộ sản phẩm demo
Chuẩn bị ICO

Q2 2018
Thực hiện Vidy ICO
Nền tảng Beta
Thí điểm với nhà xuất bản
Nền tảng quảng cáo

Q3 2018
Triển khai các trang được lập chỉ mục
Triển khai OTP trên sàn sản xuất
Vô hiệu hóa bảng điều khiển
Tích hợp khối phân đoạn

Q4 2018
Bắt đầu 10 móc Web
Tăng trưởng cơ sở dữ liệu Vidys
Nhận 100 nhà quảng cáo hàng đầu
Chạy vùng chứa dữ liệu người dùng

Q1 2019
Chạy nền tảng V1
Chỉ mục trang 1 triệu của nhà xuất bản
Tắt toàn bộ bảng điều khiển
Hoàn thành Thỏa thuận NLP

Q2 2019
Mở rộng mạch khối V1
Chạy giao thức được quản lý bởi thợ mỏ
Chỉ mục trang 10 triệu nhà xuất bản

Mở rộng tất cả các thuộc tính của trang web.

Đội Ngũ VIDY.

Câu chuyện bắt đầu với Harvard. Patrick Collangelo thành lập công ty trong ký túc xá.
Hôm nay, Vidy có một đội ngũ kỹ thuật đẳng cấp thế giới có trụ sở tại San Francisco. Các thành viên của nhóm trước đây đã bán các công ty của riêng họ, bảo đảm 10 triệu người dùng và thành công trong hàng triệu đô la phát minh và hàng thập kỷ phát triển phần mềm.
Nhóm Vidi làm việc cùng nhau trong nhiều năm để xây dựng một nền tảng cho sự tôn trọng lẫn nhau, tình bạn và cuộc sống con người thực sự tốt hơn.

Chương trình VIDY Bounty?


KẾT LUẬN:
VIDY là 1 ứng dụng cực hay trong quảng cáo , và là 1 ICO tiềm năng . hãy đầu tư vào VIDY ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội làm giàu.




Bounty url : https://bitcointalk.org/index.php?topic=4562571

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1471215

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ về nền tảng Online.io .